Hướng Dẫn Tân Thủ Liên Minh Tốc Chiến Nhận Free Tướng, Skin - Tutorial for Beginner LOL

 

Trong video lần này mình sẽ hướng dẫn các bạn tân thủ về cách kiếm và tích lũy điểm tinh hoa lam, nhận tướng và trang phục miễn phí trong Liên Minh Tốc Chiến từ những sự kiện hoạt động trong Game để có thể sở hữu những nhiều vị tướng hấp dẫn cũng như là skin thật đẹp nhé.


OK chúng ta sẽ bắt đầu từ cốt truyện nhé.
Thì khởi đầu Game nhà phát hành đã cho chúng ta 1 số vị tướng như Garen, Jinx,… Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ hướng dẫn tân thủ thì chúng ta có thêm vị tướng pháp sư Ahri. Vâng từ nảy giờ các bạn cũng đoán được kịch bản tân thủ đó là khi các bạn lên cấp có thể nhận thêm được các vị tướng cố định.
Ok chúng ta sẽ xem những phần thưởng cấp độ có gì nào.
Để xem được phần thưởng cấp độ các bạn chú ý ở góc phải trên màn hình có icon Activities giống tập tài liệu.
Các bạn click vào đây để xem phần thưởng cấp độ tiếp theo của các bạn cũng như là tất cả hoạt động mà bạn có thể tham gia.

Thì phần đầu tiên từ trên xuống đó là phần thưởng cấp độ tiếp theo.
Phần thưởng có thể bao gồm tướng, mở khóa bản ngọc, tinh hoa lam…. Để xem chi tiết hơn các bạn có thể click vào phần tiêu đề Level để mở danh sách các cấp độ và phần thưởng cấp độ tương ứng.
Chúng ta có thể thấy theo kịch bản thì chúng ta sẽ nhận được rất nhiều vị tướng hấp dẫn từ Level 1 => Level 10.

Thì cũng giống như Liên Minh Huyền Thoại PC tướng của Liên Minh Tốc Chiến cũng được bán bằng Tinh Hoa Lam. Như vậy Tinh Hoa Lam chúng ta kiếm từ đâu ra? Chúng ta sẽ xem tiếp trong danh sách phần thưởng cấp độ. Các bạn có thể thấy từ Level 10 trở lên chúng ta nhận được rất nhiều tinh hoa lam. Đây cũng là 1 trong các nguồn kiếm tinh hoa lam dễ thấy nhất.

Ngoài ra thì còn rất nhiều nguồn kiếm Tinh Hoa Lam Khác điển hình đó là phần huấn luyện tân thủ. Đây có thể nói là 1 phần khá quan trọng dành cho những bạn mới biết đến liên minh huyền thoại Moblie cũng như là những bạn đã chơi lâu năm. Vì sao mình nói như thế thì các bạn cùng mình tìm hiểu nhé.
Huấn Luyện Tân Thủ tổng cộng có 9 phần trong đó có 7 phần chúng ta nhận được Tinh Hoa Lam. Thì để xem rõ hơn các bạn trở lại màn hình chính => chọn Play trong Giao diện chọn chế độ Play các bạn để ý giúp mình phần menu bên dưới như Ranked Normal Tranning Custom. Các bạn chọn giúp mình vào Trainning => tiếp đến các bạn chọn Tutorial để vào mục Huấn luyện tân thủ.
Thì lúc này các bạn sẽ thấy tất cả các thử thách tân thủ mà mình nói lúc nảy.
Có thể nói phần Huấn Luyện Tân Thủ này phần thưởng vô cùng hấp dẫn đúng không các bạn. 7 thử thách được tinh hoa lam mỗi thử thách nhận được 200 tổng sẽ là 1k400 tinh hoa lam. 1 con số kha khá để các bạn có thể tích lũy mua những vị tướng yêu thích của mình. Chưa dừng lại ở đó khi các bạn hoàn thành tất cả thử thách Huẩn Luyện Tân Thủ các bạn còn có thể nhận them 1 vị tướng từ phần thưởng cuối của Huẩn Luyện Tân Thủ. Lưu ý là tướng chúng ta được chọn trong danh sách phần thưởng nhé các bạn chứ không phải random.

Như vậy thì chúng ta đã có them 1 nguồn tinh hoa lam cũng như là tướng nữa rồi hé các bạn.
Chúng ta quay trở lại màn hình danh sách hoạt động Activities. Dưới phần cấp độ chính là phần nhiệm vụ hằng tuần. Để xem chi tiết nhiệm vụ và phần thưởng các bạn Click vào biểu tượng kế bên. Trong màn hình nhiệm vụ tuần thì các bạn sẽ thấy.
Trong đây có 2 phần nhiệm vụ là Cơ Bản và Thử Thách tức là những phần nhiệm vụ khó, nâng cao.
Phần cơ bản thì mọi người chơi đều có thể nhận được. Hằng tuần các bạn sẽ được hệ thống yêu cầu hoàn thành 1 số nhiệm vụ được giao và thời hạn nhiệm vụ là 1 tuần nhé.

Mỗi nhiệm vụ hoàn thành chúng ta sẽ nhận được điểm tinh hoa lam, điểm kinh nghiệm tăng cấp,… và 1 số lượng điểm năng động hằng tuần dùng để nhận thưởng các mốc thưởng như 120 240 400 với những phần thưởng hấp dẫn như là Tinh Hoa Lam, Điểm Kinh Nghiệm Tăng Cấp và đặc biệt đó là Poro Coin nhé.

Thì điểm Poro Coin này tí nữa mình sẽ nói rõ với các bạn sau nhé(những bạn nào đam mê sưu tầm skin đừng bỏ lỡ phần này).
Như vậy là chúng ta không thể nào bỏ lỡ những nhiệm vụ hang tuần này rồi đúng không các bạn. Nó cung cấp cho các bạn rất nhiều tinh hoa lam, kinh nghiệm và poro coin.

Ok thì đó là 1 nguồn kiếm tinh hoa lam dẽ dàng nữa đúng không các bạn.

Thì tiếp nối phần nhiệm vụ các bạn có thể nhìn thấy trong danh sách hoạt động Activities đó chính là phần event mà game  đang diễn ra. Các bạn chọn vào phần event để vào xem chi tiết và event của đang có.
Thì trong event hiện tại nhà phát hành có sự kiện rất là hot đó chính là Riot – To -Rift Reward sự kiện này sẽ kết thúc vào 07h sáng ngày 31/12/2020. Rất đơn giản các bạn chỉ cần chơi 5 trận là chúng ta có 5 phần thưởng cực kỳ hấp dẫn đó chính là 1 Tướng lựa chọn trong danh sách tướng ra mắt tới thời điểm hiện tại, 3 tướng ngẫu nhiên và 1 trang phục ngẫu nhiên. Chúng ta hãy nhanh tay hoàn thành event này nhé các bạn rất hấp dẫn phải không nào dễ chơi nhưng trúng lớn đúng không.

Quay trở lai phần event thì còn có 1 event của học viện liên minh tốc chiến phần thưởng cũng không kém hấp dẫn. Nhưng hình thức khác 1 tí là theo từng ngày. Nhiệm vụ ở event này mở theo số ngày các bạn tham gia Liên Minh Tốc Chiến. Ví dụ các bạn tham gia 2 ngày thì nhiệm vụ sẽ mở đến ngày thứ 2.  Với những phần thưởng như là tinh hoa lam, biểu tượng cảm xúc trong game, tướng, skin và đặc biệt là thẻ nhân đôi kinh nghiệm, tinh hoa lam thưởng sau mỗi trận đấu nữa nhé(1 trong những vật phẩm giúp các bạn có được kinh nghiệm và tinh hoa lam nhiều trong những giai đoạn đầu của trò chơi).

Thì đó là sơ lược về event, ở phần này chúng ta cũng kiếm được rất nhiều tướng, tinh hoa lam, trang phục cũng như là những vật phẩm cần thiết đúng không các bạn.

Với lượng tinh hoa lam tích lũy kha khá từ nhiệm vụ, hoạt động event và phần thưởng mỗi trận kèm theo thẻ nhân đôi cá nhân và 10% đồng đội thì chúng ta cũng gom góp có thể mua được tướng mà các bạn sở  hữu rồi đấy.

Nảy giờ nói nhiều về nguồn tướng thì mình sẽ quay lại với nguồn trang phục ngoài sự kiện, thưởng cấp độ thì trong Liên Minh Tốc Chiến còn có 1 tính năng giúp các bạn có thể sỡ hữu những trang phục hấp dẫn đó chính là Poro Store. Thì Poro Store này sẽ sử dụng Poro Coin khi nảy phần thưởng mốc nhiệm vụ hàng tuần các bạn nhận được đó. Chúng ta tích lũy sử dụng trong shop này. Thì trong Shop Poro Store sẽ  cho các bạn danh sách trang phục của các tướng hiện có danh sách này sẽ xoay tua theo tuần cứ 7 ngày nó sẽ random qua 1 số tướng khác nhé các bạn. Chúng ta tích lũy và chọn trang phục mà các bạn yêu thích phù hợp nhé. Ngoài ra điểm Poro Coin các bạn có thể dung mua Poro Cheat sử dụng sẽ nhận được trang phục, biểu tượng cảm xúc, biểu tượng nhân vật,…

Các bạn để ý bên trái đó chính là phần tích lũy điểm Poro của các bạn. Tức là khi các bạn sử dụng Poro Coin sẽ tích lũy vào đây khi đủ 5000 các bạn sẽ nhận được 1 trang phục ngẫu nhiên.

OK thì trên đây là phần trang phục, shop Boro.

Thì có lẽ nảy giờ mình cũng nói khá là chi tiết và đầy đủ để giúp các bạn tân thủ cũng như là các bạn đã từng chơi liên minh huyền thoại PC hiểu rõ hơn về tướng, trang phục, hoạt động trong Liên Minh Tốc Chiến.

Hi vọng video này sẽ giúp ích được các bạn. Có thể những gì mình biết còn thiếu xót đừng quên để lại comment bổ sung những chia sẽ quý giá của các bạn nhé.

Xin chào các bạn hẹn gặp lại các bạn trong những video tiếp theo của Seri Liên Minh Tốc Chiến.





Bình luận của Bạn!