Hướng dẫn Tham Gia Sự Kiện Nhận GiftCode - Võ Lâm 2 Hoài Niệm


Võ Lâm Truyền Kỳ 2 - Server Hoài Niệm chính thức Open 19h ngày 22/05/2019 nhằm đáp lại tình cảm của quý nhân sỹ cũng như là 1 phần quà nho nhỏ giúp quý nhân sỹ bôn tẩu giang hồ tốt hơn. BQT Võ Lâm 2 Hoài Niệm quyết định cho ra mắt sự kiện Code Tân Thủ.

🔖Cách thức nhận Giftcode qua Event Chia sẽ Nhận Ngay Code Khủng trên Fanpage

Để tham gia các bạn truy cập vào link này https://bit.ly/2VDBcP7 - link bài viết trên Fanpage của Võ Lâm 2 Hoài Niệm. Tiếp theo like và chia sẽ chế độ công khai lên tường facebook quý nhân sỹ. Sau đó quay lại comment tại bài viết trên Fanpage chia sẽ lúc nảy Tag  5 người bạn vào. Như vây là hoàn thành nhiệm vụ, chủ động liên hệ Fanpage để nhận 3 Code "Khủng".

🔖Cách thức nhận Giftcode qua Tin Nhắn SMSSự kiện nhận Giftcode tân thủ dường như đang nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo người chơi. Vậy nên để thuận tiện cho người chơi, không cần phải tốn thời gian chờ đợi Giftcode từ các Admin Fanpage, cũng như giảm lượng công việc cho các admin. Hoài Niệm VL2 quyết định tích hợp nhận Giftcode qua tin nhắn tổng đài với lệ phí 1000đ / 1 tin nhắn (đây là giá thấp nhất phía tổng đài yêu cầu rồi, không thể thấp hơn được nữa).


Soạn tin ON HOAINIEM gửi đến 8085 với phí là 1000đ / 1 tin nhắn  và không phân biệt chữ hoa hay chữ thường.

 Quý nhân sỹ sẽ nhận được 3 Giftcode trả về từ tin nhắn của tổng đài 8085.

🎁Phần thưởng Giftcode:

👉Lập tức thăng cấp 74, Max toàn bộ skill trừ trấn phái chưa ra mắt.
👉Nhận ngay 3.000 danh vọng,
👉Nhận ngay 4.000 điểm sư môn.
⚠️\Lưu ý: 
Đối với những bạn tham gia event nhận code trên Fanpage sau khi hoàn thành yêu cầu thì chủ động liên hệ Fanpage để nhận Code sớm nhất.
Mỗi code chỉ được sử dụng cho 1 nhân vật.Mỗi nhân vật chỉ sử dụng được 1 code Open.
Code Fanpage và SMS phần thưởng đều giống nhau.

Chúc các bạn nhận code và trải nghiệm Game Võ Lâm 2 Hoài Niệm Vui Vẻ.

Bình luận của Bạn!